บรรยากาศเหมือเดิม เดิมๆ......

วันนี้เป็นวันหยุดที่ ได้หยุดอยู่บ้านอีกวันที่ค่อนข้างจะมีเรื่องให้ขบคิด ก็หนักเอาการอยู่ครับ เพื่อนๆเคยเป็นหรือเปล่าครับ อย่างอารมณ์อยากเปลี่ยนงานใหม่ฮะ อยู่ดีๆ ก็อย่างเปลี่ยนงาน ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับ แต่มีความรู้สึกว่าต้องการเปลี่ยนงาน ต้องหาประสบการณ์ที่อื่นนะเรา อะไรแบบนี้อะ ที่ผ่านมาเหมือนกับว่าเราใช้ชีวิตอยู่แต่ในโลกใบเล็กๆของเราอย่างนั้นซะ ทั้งๆที่เอะเราก็มีสังคมที่คึกคักอยู่ตลอด งานก็ได้พบเจอคน ติดต่อประสานงานคนโน้น คนนี้ เดินทางก็บ่อยๆ แล้วทำไม่เรารู้สึกอย่างนั้นได้ซะ เพื่อนคนไหนมีคำแนะนำก็ฝากไว้ได้ครับ รอบเพื่อนๆ ผ่านมาเป็นปีละ ไม่เห็นมีใครเข้ามาเลยครับ